Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tam Tùng-
dc.date.accessioned2022-03-03T01:32:34Z-
dc.date.available2022-03-03T01:32:34Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810495-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74585-
dc.description65 trvi_VN
dc.description.abstract“Phân tích mức độ ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định mua hàng của khách hàng là sinh viên đại học Cần Thơ” nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định mua sắm của sinh viên trường đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích mức độ ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định mua hàng của khách hàng là sinh viên đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.151.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.