Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74589
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Đình Khôi-
dc.contributor.authorVõ, Minh Trực-
dc.date.accessioned2022-03-03T01:38:59Z-
dc.date.available2022-03-03T01:38:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810494-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74589-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook của các nền tảng mua sắm trực tuyến đến quyết định tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị phát triển các chiến lược quảng cáo qua mạng xã hội của các nền tảng mua sắm trực tuyến một cách hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook của các nền tảng mua sắm trực tuyến đến quyết định tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.80.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.