Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74589
Title: Phân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook của các nền tảng mua sắm trực tuyến đến quyết định tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Phan, Đình Khôi
Võ, Minh Trực
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook của các nền tảng mua sắm trực tuyến đến quyết định tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị phát triển các chiến lược quảng cáo qua mạng xã hội của các nền tảng mua sắm trực tuyến một cách hiệu quả hơn.
Description: 85 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74589
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.17.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.