Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74597
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng dự phòng của người dân Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ trong đại dịch COVID-19.
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Nguyễn, Huỳnh Tuấn Anh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng dự phòng của người dân trên địa bàn Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch Covid-19, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm hạn chế được hành vi mua hàng dự phòng trong đại dịch và các sự kiện tương tự trong tương lai, đồng thời nâng cao khả năng thích ứng của các doanh nghiệp
Mô tả: 98 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74597
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.75.247


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.