Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74598
Title: Những nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng Cần Thơ về dịch vụ giao hàng nhanh của công ty cổ phần bưu chính Viettel
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Bùi, Hải Dương
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định và phân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự sự hài lòng của khách hàng đang sinh sống trên địa bàn thành phố Cần Thơ khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty cổ phần bưu chính Viettel, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh.
Description: 111 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74598
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.35.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.