Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74598
Nhan đề: Những nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng Cần Thơ về dịch vụ giao hàng nhanh của công ty cổ phần bưu chính Viettel
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Bùi, Hải Dương
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định và phân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự sự hài lòng của khách hàng đang sinh sống trên địa bàn thành phố Cần Thơ khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty cổ phần bưu chính Viettel, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh.
Mô tả: 111 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74598
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.214.105


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.