Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74598
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorBùi, Hải Dương-
dc.date.accessioned2022-03-03T02:09:43Z-
dc.date.available2022-03-03T02:09:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74598-
dc.description111 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và phân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự sự hài lòng của khách hàng đang sinh sống trên địa bàn thành phố Cần Thơ khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty cổ phần bưu chính Viettel, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNhững nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng Cần Thơ về dịch vụ giao hàng nhanh của công ty cổ phần bưu chính Viettelvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.