Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74598
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorBùi, Hải Dương-
dc.date.accessioned2022-03-03T02:09:43Z-
dc.date.available2022-03-03T02:09:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74598-
dc.description111 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và phân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự sự hài lòng của khách hàng đang sinh sống trên địa bàn thành phố Cần Thơ khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty cổ phần bưu chính Viettel, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNhững nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng Cần Thơ về dịch vụ giao hàng nhanh của công ty cổ phần bưu chính Viettelvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.105.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.