Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74600
Title: Tác động của việc bảo chứng thương hiệu dùng người nổi tiếng đến ý định mua sắm thời trang của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Võ, Thanh Hiếu
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tìm hiểu, phân tích tác động của việc bảo chứng thương hiệu dùng người nổi tiếng đến ý định mua sắm thời trang của người, từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả của việc bảo chứng thương hiệu dùng người nổi tiếng.
Description: 83 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74600
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.195.180


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.