Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74600
Nhan đề: Tác động của việc bảo chứng thương hiệu dùng người nổi tiếng đến ý định mua sắm thời trang của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Võ, Thanh Hiếu
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu, phân tích tác động của việc bảo chứng thương hiệu dùng người nổi tiếng đến ý định mua sắm thời trang của người, từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả của việc bảo chứng thương hiệu dùng người nổi tiếng.
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74600
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.210.35


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.