Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74600
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorVõ, Thanh Hiếu-
dc.date.accessioned2022-03-03T02:12:52Z-
dc.date.available2022-03-03T02:12:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803180-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74600-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu, phân tích tác động của việc bảo chứng thương hiệu dùng người nổi tiếng đến ý định mua sắm thời trang của người, từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả của việc bảo chứng thương hiệu dùng người nổi tiếng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của việc bảo chứng thương hiệu dùng người nổi tiếng đến ý định mua sắm thời trang của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.174.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.