Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74601
Nhan đề: Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng ví điện tử Momo để thanh toán khi mua hàng trực tuyến của Thế hệ gen Y tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Nguyễn, Kiều Duyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng ví điện tử Momo để thanh toán khi mua sắm trực tuyến của Thế hệ gen Y tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất những giải pháp giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu và mong đợi của Thế hệ gen Y tại Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 71 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74601
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.176.191


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.