Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74602
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua thực phẩm tươi sống qua kênh trực tuyến của người dân tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ trong mùa dịch Covid 19
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Huỳnh, Công Sơn
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua thực phẩm tươi sống qua kênh trực tuyến của người dân tại quận Ninh Kiều Thành Phố Cần Thơ , từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao giá trị thực phẩm tươi sống trong mùa dịch và giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hành vi tiêu dùng của người dân.
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74602
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
992.25 kBAdobe PDF
Your IP: 3.12.107.31


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.