Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74602
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorHuỳnh, Công Sơn-
dc.date.accessioned2022-03-03T02:16:12Z-
dc.date.available2022-03-03T02:16:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803202-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74602-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua thực phẩm tươi sống qua kênh trực tuyến của người dân tại quận Ninh Kiều Thành Phố Cần Thơ , từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao giá trị thực phẩm tươi sống trong mùa dịch và giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hành vi tiêu dùng của người dân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua thực phẩm tươi sống qua kênh trực tuyến của người dân tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ trong mùa dịch Covid 19vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
992.25 kBAdobe PDF
Your IP: 18.227.140.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.