Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74602
Title: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua thực phẩm tươi sống qua kênh trực tuyến của người dân tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ trong mùa dịch Covid 19
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Huỳnh, Công Sơn
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua thực phẩm tươi sống qua kênh trực tuyến của người dân tại quận Ninh Kiều Thành Phố Cần Thơ , từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao giá trị thực phẩm tươi sống trong mùa dịch và giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hành vi tiêu dùng của người dân.
Description: 81 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74602
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
992.25 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.135.53


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.