Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74604
Nhan đề: Nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của video trên TikTok đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Long Hậu
Lê, Bùi Hoàng Ngọc
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích mức độ ảnh hưởng của video trên TikTok đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường sự hiệu quả hoạt động tiếp thị thông qua video quảng cáo trên nền tảng TikTok.
Mô tả: 82 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74604
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.73.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.