Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74605
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorOng, Quốc Cường-
dc.contributor.authorLê, Thanh Toàn-
dc.date.accessioned2022-03-03T02:26:33Z-
dc.date.available2022-03-03T02:26:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801785-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74605-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại Iphone của người tiêu dùng ở thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp đẩy mạnh việc tiêu thụ Iphone trên địa bàn thành phố Cần Thơ trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại Iphone của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.161.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.