Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74611
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Quân Đội chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Khổng, Tiến Dũng
Nguyễn, Thúy Huỳnh
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tình hình phát hành và kinh doanh thẻ của Ngân hàng TMCP Quân Đội CN Cần Thơ. Đánh giá, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ATM và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Quân Đội CN Cần Thơ.
Mô tả: 103 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74611
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.186.46


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.