Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74611
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKhổng, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Huỳnh-
dc.date.accessioned2022-03-03T02:36:04Z-
dc.date.available2022-03-03T02:36:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810084-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74611-
dc.description103 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tình hình phát hành và kinh doanh thẻ của Ngân hàng TMCP Quân Đội CN Cần Thơ. Đánh giá, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ATM và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Quân Đội CN Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Quân Đội chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.