Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74617
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorOng, Quốc Cường-
dc.contributor.authorVương, Thị Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2022-03-03T02:50:43Z-
dc.date.available2022-03-03T02:50:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801709-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74617-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của các thành phần giá trị thương hiệu đến ý định mua sản phẩm gia dụng Lock&Lock của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng ý định mua sản phẩm Lock&Lock tại Thành phố Cần Thơ dựa trên các thành phần giá trị thương hiệu trong thời gian tớivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của các thành phần giá trị thương hiệu đến ý định mua sản phẩm gia dụng Lock&Lock của người tiêu dùng thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.255.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.