Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74618
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Cảnh-
dc.contributor.authorLê, Tuyết Ngân-
dc.date.accessioned2022-03-03T02:52:24Z-
dc.date.available2022-03-03T02:52:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801736-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74618-
dc.description124 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Viettel sau tái định vị thương hiệu lần 2 của khách hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ để từ đó đưa ra các đề xuất nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng sử dụng dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Viettel sau tái định vị thương hiệu lần 2 của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.239.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.