Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74618
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Viettel sau tái định vị thương hiệu lần 2 của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Minh Cảnh
Lê, Tuyết Ngân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu Viettel sau tái định vị thương hiệu lần 2 của khách hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ để từ đó đưa ra các đề xuất nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng sử dụng dịch vụ.
Description: 124 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74618
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.49.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.