Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74619
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tịnh Nhân-
dc.date.accessioned2022-03-03T02:54:22Z-
dc.date.available2022-03-03T02:54:22Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801748-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74619-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố tác động đến quyết định chọn siêu thị khi mua thực phẩm tươi sống của người dân Thành phố Cần Thơ từ đó đề ra những hàm ý quản trị giúp các siêu thị trong địa bàn thành phố Cần Thơ tăng thêm trải nghiệm mua sắm, đáp ứng nhu cầu mua thực phẩm tươi sống của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị để mua thực phẩm tươi sống của người dân thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.206.88


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.