Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74620
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Tuyết Sương-
dc.contributor.authorVõ, Thị Hoàng Diệu-
dc.date.accessioned2022-03-03T02:55:57Z-
dc.date.available2022-03-03T02:55:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810363-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74620-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử Lazada của người tiêu dùng tại Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần nâng cao sự tin dùng của khách hàng, thúc đẩy quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử Lazada.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hướng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử Lazada của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều. thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.192.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.