Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74628
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorTrần, Minh Tiến-
dc.date.accessioned2022-03-03T03:10:03Z-
dc.date.available2022-03-03T03:10:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801674-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74628-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Mega Market Cần Thơ. Qua đó, đề xuất các giải pháp cần thiết cho siêu thị để thu hút khách hàng mua sắm trực tuyến tại Mega Market trong hiện tại và tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến tại Mega Market của người tiêu dùng thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.206.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.