Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74639
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng Nga-
dc.date.accessioned2022-03-03T07:08:57Z-
dc.date.available2022-03-03T07:08:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74639-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này là xem xét ảnh hưởng của sự xa cách về mặt tâm lý đến ý định mua sản phẩm xanh, thông qua vai trò trung gian của trách nhiệm đối với môi trường. Thông qua kỹ thuật phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM), dựa trên một mẫu khảo sát gồm 293 sinh viên ngành kế toán tại các trường đại học trên địa bàn TP.HCM, kết quả cho thấy trách nhiệm xã hội đối với môi trường và trách nhiệm cá nhân đối với môi trường đóng vai trò trung gian bán phần giữa sự xa cách về mặt tâm lý với ý định mua sản phẩm xanh. Dựa trên kết quả này, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý đối với các tổ chức kinh doanh, tổ chức giáo dục liên quan đến trách nhiệm thúc đẩy bảo vệ môi trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 10 .- Tr.88-91-
dc.subjectSản phẩm xanhvi_VN
dc.subjectMôi trườngvi_VN
dc.subjectTrách nhiệmvi_VN
dc.subjectKế toánvi_VN
dc.titleVai trò trung gian của trách nhiệm môi trường trong ý định mua sản phẩm xanh: Nghiên cứu đối với sinh viên ngành kế toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.114.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.