Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74669
Nhan đề: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Trường hợp sàn thương mại điện tử Shopee
Tác giả: Lê, Quang Viết
Nguyễn, Hoàng Dung
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu, sự hài lòng và ý định mua lặp lại của khách hàng đối với sàn thương mại điện tử Shopee, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee, gia tăng số lượng khách hàng quay lại mua sắm, từ đó, hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu và phát triển thị phần tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 154 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74669
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.48.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.