Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74669
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Dung-
dc.date.accessioned2022-03-04T01:00:59Z-
dc.date.available2022-03-04T01:00:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803118-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74669-
dc.description154 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu, sự hài lòng và ý định mua lặp lại của khách hàng đối với sàn thương mại điện tử Shopee, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee, gia tăng số lượng khách hàng quay lại mua sắm, từ đó, hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu và phát triển thị phần tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Trường hợp sàn thương mại điện tử Shopeevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.86.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.