Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74674
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Văn Dứt-
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Hoài Trang-
dc.date.accessioned2022-03-04T01:12:00Z-
dc.date.available2022-03-04T01:12:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810648-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74674-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của mối quan hệ trong kinh doanh bao gồm: QHKD cùng ngành, QHKD khác ngành và quan hệ tài chính.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các mối quan hệ trong kinh doanh đối với kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.43.98


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.