Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74680
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Thu Duyên-
dc.contributor.authorLê, Võ Thanh Bình-
dc.date.accessioned2022-03-04T01:25:37Z-
dc.date.available2022-03-04T01:25:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801929-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74680-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh của người tiêu dùng thị xã Bình Minh. Từ đó đưa ra một số hàm ý cho nhà quản trị hệ thống cửa hàng lựa chọn để làm giải pháp nhằm thu hút hơn người tiêu dùng tại thị xã Bình Minh đến mua sản phẩm tại cửa hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế nông nghiệpvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh của người tiêu dùng thị xã Bình Minhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.156.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.