Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74681
Title: Chất lượng dịch vụ của website thương mại điện tử tác động đến ý định mua sắm trực tuyến lặp lại của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Trương, Chí Tiến
Mai, Thị Kim Anh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố đo lường chất lượng dịch vụ các website thương mại điện tử và mức độ tác động của các nhân tố đến ý định mua sắm trực tuyến lặp lại của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ website thương mại điện tử, thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến lặp lại của khách hàng.
Description: 116 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74681
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.85.233


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.