Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74681
Nhan đề: Chất lượng dịch vụ của website thương mại điện tử tác động đến ý định mua sắm trực tuyến lặp lại của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trương, Chí Tiến
Mai, Thị Kim Anh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố đo lường chất lượng dịch vụ các website thương mại điện tử và mức độ tác động của các nhân tố đến ý định mua sắm trực tuyến lặp lại của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ website thương mại điện tử, thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến lặp lại của khách hàng.
Mô tả: 116 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74681
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.14.208


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.