Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74681
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Chí Tiến-
dc.contributor.authorMai, Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2022-03-04T01:30:05Z-
dc.date.available2022-03-04T01:30:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801582-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74681-
dc.description116 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố đo lường chất lượng dịch vụ các website thương mại điện tử và mức độ tác động của các nhân tố đến ý định mua sắm trực tuyến lặp lại của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ website thương mại điện tử, thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến lặp lại của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleChất lượng dịch vụ của website thương mại điện tử tác động đến ý định mua sắm trực tuyến lặp lại của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.25.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.