Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74683
Title: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thúy Hằng
Khưu, Nguyên Bảo Nghi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các ảnh hưởng từ việc trải nghiệm thương hiệu Highlands Coffee tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại thành phố Cần Thơ từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
Description: 47 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74683
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.108.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.