Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74683
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thúy Hằng-
dc.contributor.authorKhưu, Nguyên Bảo Nghi-
dc.date.accessioned2022-03-04T01:33:31Z-
dc.date.available2022-03-04T01:33:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801629-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74683-
dc.description47 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các ảnh hưởng từ việc trải nghiệm thương hiệu Highlands Coffee tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại thành phố Cần Thơ từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.110.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.