Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74684
Nhan đề: Nghiên cứu các nhận thức rủi ro tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Nguyễn, Thị Anh Thư
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhận thức rủi ro tác động đến ý định mua sắm trực tuyến với mục đích làm giảm thiểu rủi ro nhận thức và thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến của SV trường ĐHCT.
Mô tả: 67 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74684
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.118.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.