Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74693
Nhan đề: Giới thiệu luận án tiến sĩ KHXH&NV: "Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam"
Tác giả: Lê, Kim Dung
Hoài Phúc (giới thiệu)
Từ khoá: Người tiêu dùng
Hành vi mua sắm trực tuyến
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thông tin Khoa học Xã hội;Số 10 .- Tr.61-62
Tóm tắt: Trong thời đại Cách mạng Công nghiệp 4.0, thương mại điện tử phát triển rất nhanh chóng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh một số lợi ích như nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận thông tin, so sánh giá cả, tiết kiệm thời gian..., hình thức mua sắm trực tuyến (MSTT) cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người tiêu dùng. Việc nghiên cứu về hành vi MSTT của người tiêu dùng Việt Nam có ý nghĩa thực tiễn cho việc phát triển những mô hình kinh doanh trực tuyến hiệu quả, an toàn trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74693
ISSN: 0866-8647
Bộ sưu tập: Thông tin Khoa học Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
592.35 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.4.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.