Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74697
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang Yame trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Diệu Hiền
Nguyễn, Ngọc Tố Quyên
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang Yame trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng.
Description: 79 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74697
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.35.234


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.