Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74697
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang Yame trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Diệu Hiền
Nguyễn, Ngọc Tố Quyên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang Yame trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74697
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.28.160


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.