Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74697
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tố Quyên-
dc.date.accessioned2022-03-04T01:56:15Z-
dc.date.available2022-03-04T01:56:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801763-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74697-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang Yame trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang Yame trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.80.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.