Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74699
Nhan đề: Phân tích sự tác động của chiêu thị đến nhận biết thương hiệu sữa tươi TH true milk của người tiêu dùng ở quận Ninh kiều thành phố Cần thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Thị Thanh Minh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự tác động của chiêu thị đến nhận biết thương hiệu sữa tươi TH true milk của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu sữa TH true milk
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74699
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.163.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.