Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74699
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Minh-
dc.date.accessioned2022-03-04T01:59:07Z-
dc.date.available2022-03-04T01:59:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803139-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74699-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự tác động của chiêu thị đến nhận biết thương hiệu sữa tươi TH true milk của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu sữa TH true milkvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích sự tác động của chiêu thị đến nhận biết thương hiệu sữa tươi TH true milk của người tiêu dùng ở quận Ninh kiều thành phố Cần thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.139.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.