Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7469
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Huyền Trang-
dc.date.accessioned2019-03-05T08:22:49Z-
dc.date.available2019-03-05T08:22:49Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0608-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7469-
dc.description.abstractCùng với sự phát triển của khoa học công nghệ và tiến trình toàn cầu hóa, truyền thông đã và đang trở thành sức mạnh mềm của một quốc gia được hiểu là năng lực vạch ra các chương trình nghị sự và xây dựng thể chế hay chuẩn mực mà các chủ thể khác chấp nhận và làm theo, một yếu tố ảnh hưởng quan trọng trong hoạch định và triển khai chính sách đối ngoại. Vì vậy, việc nghiên cứu về tác động của truyền thông đối với chính sách đối ngoại sẽ giúp giải thích cách thức các quốc gia hành động trong quan hệ quốc tế, đặc biệt trong vấn đề can thiệp nhân đạo. Bài viết nghiên cứu trường hợp can thiệp nhân đạo tại Li-bi-a năm 2011 nhằm làm rõ ảnh hưởng của truyền thông lên chính sách đối ngoại của Tổng thống Obama.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Quốc tế;Số 01 .- Tr.112-130-
dc.subjectSức mạnh truyền thôngvi_VN
dc.subjectChính sách đối ngoạivi_VN
dc.subjectMỹvi_VN
dc.subjectCan thiệp nhân đạo tại Li-bi-avi_VN
dc.titleSức mạnh của truyền thông đối với chính sách đối ngoại của tổng thống Obama: Trường hợp Mỹ can thiệp nhân đạo tại Li-bi-a năm 2011vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_724.02 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.