Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74707
Nhan đề: Đào tạo số trong giáo dục đại học: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam
Tác giả: Đặng, Thị Thu Giang
Từ khoá: Giáo dục đại học
Chuyển đổi số
Đào tạo số
Hàn Quốc
Singapore
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thông tin Khoa học Xã hội;Số 11 .- Tr.39-46
Tóm tắt: Thúc đẩy giáo dục nói chung, tiếp cận đào tạo số trong giáo dục đại học (GDĐH) nói riêng là điều kiện căn bản để đẩy mạnh phát triển bền vững giáo dục trong tương lai. Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (C.MCN 4.0) với công cuộc chuyển đổi số trong những năm gần đây là một nhân tố mới góp phần định hình lại tổ chức GDĐH. Chuyển đổi GDĐH sang đào tạo số có thể tạo ra đột phá trong thúc đẩy phát triển GDĐH ở hai phương diện là tăng cường sự tiếp cận của người học và nâng cao chất lượng đào tạo nhờ khai thác sức mạnh công nghệ. Bài viết tìm hiểu kinh nghiệm về đào tạo số trong GDDH của Hàn Quốc và Singapore, qua đó đưa ra một số khuyến nghị chính sách để đẩy mạnh chuyển đổi GDĐH sang đào tạo số ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74707
ISSN: 0866-8647
Bộ sưu tập: Thông tin Khoa học Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.29.38


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.