Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74707
Nhan đề: | Đào tạo số trong giáo dục đại học: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam |
Tác giả: | Đặng, Thị Thu Giang |
Từ khoá: | Giáo dục đại học Chuyển đổi số Đào tạo số Hàn Quốc Singapore Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Thông tin Khoa học Xã hội;Số 11 .- Tr.39-46 |
Tóm tắt: | Thúc đẩy giáo dục nói chung, tiếp cận đào tạo số trong giáo dục đại học (GDĐH) nói riêng là điều kiện căn bản để đẩy mạnh phát triển bền vững giáo dục trong tương lai. Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (C.MCN 4.0) với công cuộc chuyển đổi số trong những năm gần đây là một nhân tố mới góp phần định hình lại tổ chức GDĐH. Chuyển đổi GDĐH sang đào tạo số có thể tạo ra đột phá trong thúc đẩy phát triển GDĐH ở hai phương diện là tăng cường sự tiếp cận của người học và nâng cao chất lượng đào tạo nhờ khai thác sức mạnh công nghệ. Bài viết tìm hiểu kinh nghiệm về đào tạo số trong GDDH của Hàn Quốc và Singapore, qua đó đưa ra một số khuyến nghị chính sách để đẩy mạnh chuyển đổi GDĐH sang đào tạo số ở Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74707 |
ISSN: | 0866-8647 |
Bộ sưu tập: | Thông tin Khoa học Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.14 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.29.38 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.