Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74707
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Giang-
dc.date.accessioned2022-03-04T02:13:18Z-
dc.date.available2022-03-04T02:13:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-8647-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74707-
dc.description.abstractThúc đẩy giáo dục nói chung, tiếp cận đào tạo số trong giáo dục đại học (GDĐH) nói riêng là điều kiện căn bản để đẩy mạnh phát triển bền vững giáo dục trong tương lai. Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (C.MCN 4.0) với công cuộc chuyển đổi số trong những năm gần đây là một nhân tố mới góp phần định hình lại tổ chức GDĐH. Chuyển đổi GDĐH sang đào tạo số có thể tạo ra đột phá trong thúc đẩy phát triển GDĐH ở hai phương diện là tăng cường sự tiếp cận của người học và nâng cao chất lượng đào tạo nhờ khai thác sức mạnh công nghệ. Bài viết tìm hiểu kinh nghiệm về đào tạo số trong GDDH của Hàn Quốc và Singapore, qua đó đưa ra một số khuyến nghị chính sách để đẩy mạnh chuyển đổi GDĐH sang đào tạo số ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thông tin Khoa học Xã hội;Số 11 .- Tr.39-46-
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectĐào tạo sốvi_VN
dc.subjectHàn Quốcvi_VN
dc.subjectSingaporevi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleĐào tạo số trong giáo dục đại học: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin Khoa học Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.130.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.