Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74719
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Nha Trang-
dc.contributor.authorBố, Thị Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2022-03-04T02:31:46Z-
dc.date.available2022-03-04T02:31:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherC1900061-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74719-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với sản phẩm khô cá cơm Duy Điệp, qua đó đề xuất các giải pháp giúp cho công ty Duy Điệp phát triển thương hiệu và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu khô cá cơm trong tâm trí khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với sản phẩm khô cá cơm đóng hộp tại công ty Duy Điệpvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.70.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.