Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74719
Title: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với sản phẩm khô cá cơm đóng hộp tại công ty Duy Điệp
Authors: Nguyễn, Thu Nha Trang
Bố, Thị Kim Ngọc
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tìm hiểu, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với sản phẩm khô cá cơm Duy Điệp, qua đó đề xuất các giải pháp giúp cho công ty Duy Điệp phát triển thương hiệu và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu khô cá cơm trong tâm trí khách hàng.
Description: 95 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74719
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.4.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.