Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74723
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Đại Học Cần Thơ đối với quá trình mua sắm trực tuyến
Tác giả: Đinh, Thị Lệ Trinh
Trần, Phạm Hải Châu
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi thực hiện mua sắm trực tuyến của các sinh viên Trường Đại Học Cần Thơ.
Mô tả: 71 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74723
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
994.61 kBAdobe PDF
Your IP: 3.135.186.233


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.