Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74723
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Lệ Trinh-
dc.contributor.authorTrần, Phạm Hải Châu-
dc.date.accessioned2022-03-04T02:42:53Z-
dc.date.available2022-03-04T02:42:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810589-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74723-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi thực hiện mua sắm trực tuyến của các sinh viên Trường Đại Học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Đại Học Cần Thơ đối với quá trình mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
994.61 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.212.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.