Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74731
Title: Phân tích tác động của quảng cáo trên nền tảng TikTok đến ý định mua sắm của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Nguyễn, Thị Như Ngọc
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích sự tác động của quảng cáo trên nền tảng TikTok đến ý định mua sắm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ. Đồng thời đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo trên nền tảng TikTok, giúp thu hút ý định mua sắm của giới trẻ nói riêng và người tiêu dùng nói chung trên địa bàn nghiên cứu
Description: 97 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74731
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.83.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.