Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74732
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorVõ, Trần Khánh Linh-
dc.date.accessioned2022-03-04T02:57:47Z-
dc.date.available2022-03-04T02:57:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801726-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74732-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trả góp của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trả góp của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.168.40


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.