Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74732
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorVõ, Trần Khánh Linh-
dc.date.accessioned2022-03-04T02:57:47Z-
dc.date.available2022-03-04T02:57:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801726-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74732-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trả góp của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trả góp của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.